Phần mềm Cloud Office đem lại những lợi ích gì?

Hiện nay việc quản lý, lưu trữ tài liệu đang là một trong những vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bởi khối lượng tài liệu, giấy tờ, văn bản… của doanh nghiệp ngày một tăng. Phần mềm cloud office ra đời nhằm giúp doanh nghiệp quản lý tài liệu hiệu quả, nâng cao hiệu quả làm việc. Đây là một trong những phần mềm quản lý văn bản chuyên nghiệp hiện nay nhé!

Cloud office là gì?

Cloud Office là một hệ thống phần mềm lưu trữ dữ liệu trên không gian mạng. Với hệ thống này giúp người dùng có thể lưu trữ hồ sơ, tài liệu, điều hành quản lý các công việc một cách chuyên nghiệp. Từ đó, tạo ra một phong cách làm việc hiện đại mang lại hiệu quả cao.

phần mềm cloud office
Cloud Office được ví như là trợ thủ đắc lực trong doanh nghiệp

Sử dụng phần mềm Cloud Office đem lại lợi ích gì?

Với xu thế văn phòng điện tử phát triển như hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều đầu tư phần mềm văn phòng điện tử. Bởi phần mềm này có tính năng quản lý tài liệu chuyên nghiệp. 

Phần mềm Cloud Office đem đến cho doanh nghiệp môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, hiện đại, mang lại một năng suất làm việc tối đa cho nhân viên.

Sử dụng phần mềm này doanh nghiệp nâng cao tính năng quản lý công việc. Người dùng dễ dàng quản lý được nhiều công việc ở  mọi lúc mọi nơi.

Phần mềm Cloud Office cho phép quản lý tổng quát công việc của các bộ phận, nhân viên trong doanh nghiệp,công ty. Phần mềm có thể xử lý tốt các nhiệm vụ như phân công công việc, theo dõi tiến trình, kết quả công việc, thời gian hoàn thành… Từ đó đưa ra các cảnh báo, nhắc nhở hay đề xuất các phương án xử lý các deadline của công việc.

Cloud Office còn giúp tối ưu hóa các công việc giữa những bộ phận, phòng ban với nhau. Điều này giúp công việc được liên kết chặt chẽ hơn, việc trao đổi thông tin về công việc ngay trên máy tính cũng như smartphone thuận tiện hơn. Do vậy, phần mềm này tạo dựng một môi trường điện tử hiện đại, chuyên nghiệp mà doanh nghiệp nào cũng nên sở hữu.

Phần mềm giúp tăng năng suất làm việc của nhân viên trong công ty. Đồng thời,  giảm chi phí vận hành bộ máy doanh nghiệp. Phần mềm sở hữu một trình quản lý văn bản điện tử chuyên nghiệp, giúp giảm hầu hết các giấy tờ, văn bản giấy.

phần mềm cloud office
Cloud Office đem đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp trong doanh nghiệp

Các chức năng của phần mềm Cloud Office

Không ai có thể phủ nhận được các chức năng tuyệt vời mà phần mềm Cloud Office đem lại. Dưới đây là một số chức năng cơ bản của phần mềm này đối với người dùng:

Quản lý công việc

Đây là một công cụ cho phép người dùng tối ưu hóa các công việc trong công ty. Từ giao việc, nhắc lịch hẹn, lập kế hoạch và báo cáo tiến độ công việc được giao… Cụ thể gồm các chức năng như:

  • Báo cáo tiến độ công việc của bạn
  • Xem báo cáo công việc của cấp dưới
  • Lên lịch làm việc cho cá nhân

Quản lý công việc hành chính

Trên phần mềm Cloud Office cho phép khách hàng quản lý công việc hành chính văn phòng bao gồm:

  • Quản lý văn bản tài liệu
  • Quản lý tài nguyên dùng chung
  • Quản lý chấm công, văn phòng phẩm và một số tiện ích khác

Quản lý tin tức

Với Cloud Office khách hàng có thể quản lý tin tức hiệu quả. Đặc biệt, chức năng này có thể kết nối với mô trường mạng đưa thông tin lên cộng đồng mạng toàn cầu. Như một số chức năng:

  • Quản trị thông tin
  • Kiểm duyệt thông tin
  • Đăng tin phục vụ cho công tác truyền thông nội bộ
phần mềm cloud office
Phần mềm Cloud Office quản lý tối ưu nhiều công việc khác nhau

Các bước hướng dẫn để sử dụng phần mềm Cloud Office

Để sử dụng Cloud Office, khách hàng phải sử dụng 3 bước sau để có thể tham gia sử dụng Cloud office.

Bước 1: Đăng ký thông tin để sử dụng Cloud office

Khách hàng truy cập vào trang web http://cloud.neo.vn/ sau đó click chọn Đăng kí sử dụng. Lưu ý trong mục này bạn cần điều đầy đủ thông tin của doanh nghiệp để kích hoạt thông tin tài khoản.

Tiếp theo thông tin tài khoản được kích hoạt và tư vấn cho khách hàng dùng thử. Sau đó, là quá trình dùng thử và đánh giá hiệu quả trước khi khách hàng lựa chọn mua phần mềm áp dụng ở công ty.

Bước 2: Tiến hành quá trình đặt hàng và thanh toán khi sử dụng Cloud office

Khách hàng điền đầy đủ thông tin của công ty theo mẫu được gửi kèm qua Email kích hoạt tài khoản của mình. Ngoài ra, khách hàng có thể thành toán cho Cloud office với 2 hình thức sau:

  • Bằng chuyển khoản: Danh sách tài khoản sẽ được gửi kèm qua mail kích hoạt tài khoản.
  • Bằng tiền mặt: Thanh toán trực tiếp tại trụ sở cho cán bộ tài vụ làm thủ tục đăng ký đơn hàng.

Bước 3: Quá trình tiếp nhận bàn giao tài khoản và hướng dẫn sử dụng

  • Cloud office thực hiện cấp tài khoản theo cam kết trong hợp đồng.
  • Xây dựng các nội dung thông tin theo yêu cầu từng công ty.
  • Tổ chức đào tạo và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.
  • Cuối cùng là bàn giao tài khoản quản trị và khách hàng sử dụng chính thức.
phần mềm cloud office
Chỉ cần 3 bước đơn giản là bạn đã có thể sử dụng Cloud Office hiệu quả

Kết luận

Phần mềm Cloud Office sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích mà các doanh nghiệp nên trải nghiệm. Với những chia sẻ trên chắc chắn bạn đã có cho mình được những kiến thức cơ bản về phần mềm này để. Phần mềm này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu giúp bạn giảm bớt áp lực công việc.