Hướng dẫn cách sử dụng Office 2007 không cần cài đặt

Bộ ứng dụng Office 2007 đang rất phổ biến hiện nay. Ngoài cách tải về và cài đặt thông thương thì hiện nay mọi người có thể sử dụng Office 2007 không cần cài đặt. Hãy cùng tìm hiểu cách Download Office 2007 không cần cài đặt nhé. 

Bộ ứng dụng văn phòng Office 2007 không còn xa lạ với nhiều người vì những lợi ích mà nó mang đến cho những người dùng. Chính vì vậy mà dù đã có rất nhiều bản nâng cấp thì số lượng người yêu thích Office 2007 không cần cài đặt vẫn rất lớn. 

office 2007 không cần cài đặt
Tìm hiểu về Office 2007 không cần cài đặt

Tìm hiểu về Microsoft Office và bộ Office 2007

Microsoft Office là bộ công cụ hỗ trợ hiệu quả cho các công việc văn phòng như xử lý tài liệu. Trong bộ công cụ này thường sẽ có các ứng dụng hỗ trợ cho công việc văn phòng như: Word, Project Standard, Publisher, SharePoint Designer, Microsoft Office Standard, Visio Professional và Visio Standard , Excel, Powerpoint, Access, InfoPath, Microsoft Office Groove, OneNote, Outlook, Project Professional.

Và 1 trong các phiên bản cập nhật của Microsoft Office là Office 2007. Phiên bản này đã được nâng cấp và cải tiến hơn rất nhiều so với những phiên bản trước đó. Chất lượng của nó có thể đáp ứng được nhu cầu công việc của các vị trí và lĩnh vực như: công việc văn phòng, kỹ sư, giáo viên,…

office 2007 không cần cài đặt
Office 2007 là 1 phiên bản nâng cấp của Microsoft Office

Những cải tiến của Office 2007 so với các phiên bản khác 

Office 2007 nói chung và Office 2007 không cần cài đặt nói riêng được ưa chuộng và sử dụng khá rộng rãi nhờ vào những cải tiến của nó. Sau đây sẽ là 1 vài cải tiến nổi bật mà Office 2007 có được so với các phiên bản khác. 

Đổi mới giao diện

Phiên bản Office 2007 có rất nhiều thay đổi so với Office Fluent. Phần dải băng trên giao diện của phiên bản cũ được thay thế hoàn toàn cho phần thanh công cụ và các menu. Trên dải băng chứa các lệnh được sắp xếp trên các tab và các kiểu dài nguyên.

Phần menu tệp cũ sẽ được thay thế bằng nút Office chứa các lệnh quản lý cơ bản. Hiển thị truy cập nhanh giúp người dùng dễ dàng thao tác trên word.

office 2007 không cần cài đặt
Đổi mới giao diện

Đổi mới về dung lượng

Dung lượng của Office 2007 không cần cài đặt nhẹ hơn rất nhiều so với phiên bản cũ. Dung lượng của Office 2007 chỉ trong khoản 600MB nhờ những bước cải tiến tối ưu dung lượng từ nhà sản xuất. Chính vì vậy mà phiên bản Office 2007 có thể tương thích cả với cấu hình máy tầm trung. 

office 2007 không cần cài đặt
Những cải tiến của Office 2007 so với các phiên bản khác

Office 2007 có những tính năng gì? 

Sau đây sẽ là 1 vài tính năng đặc biệt của Office 2007 mà người dùng nên biết.

Loại bỏ công cụ nhận diện giọng nói và viết tay

Trong phiên bản nâng cấp Office 2007 những tính năng như nhận diện giọng nói viết tay sẽ được xóa bỏ hoàn toàn thay vì tích hợp như những phiên bản trước đó. Thay thế cho những tính năng đó sẽ là Windows Vista. Việc thay đổi này sẽ giúp người dùng có xử lý tài liệu 1 cách nhanh chóng hơn và hoàn toàn không mang đến bất tiện gì cho người dùng. 

Thay đổi trình soạn thảo văn bản

Những người dùng Office 2007 có thể dễ dàng chỉnh sửa các văn bản với những công cụ như chỉnh sửa kích thước văn bản, định dạng chữ màu nền, màu chữ cùng nhiều tính năng thay đổi, căn chỉnh khác. Người dùng có thể lưu tài liệu dưới dạng DOCX hoặc DOC đều được. 

office 2007 không cần cài đặt
Thay đổi trình soạn thảo văn bản

Bảng tính Excel đơn giản

Trong bộ ứng dụng Office 2007 có ứng dụng bảng tính Excel có thể cho phép người dùng thiết lập các bảng tính đơn giản và cả phức tạp. Trong công cụ còn có các hàm tính có thể hỗ trợ xử lý số liệu nhanh chóng nhất mà vẫn mang đến nhiều hiệu quả. 

office 2007 không cần cài đặt
Bảng tính Excel đơn giản

Tạo trình chiếu bằng Powerpoint 2007

Người dùng Office 2007 có thể thiết kế trang trình chiếu sinh động và đẹp mắt bằng các tính năng như âm thanh, chèn hình, biểu đồ cực kỳ đơn giản. Khi lưu tài liệu bạn có thể tùy chỉnh để lưu dạng PPTX hoạch PPT sao cho phù hợp với nhu cầu. 

office 2007 không cần cài đặt
Tạo trình chiếu bằng Powerpoint 2007

Hệ thống bảo mật được nâng cấp 

Trong phiên bản Office 2007 không cần cài đặt Microsoft đã rất chú trọng đến việc nâng cấp bảo mật cho hệ thống. Những thông tin của người dùng được bảo mật tuyệt đối và an toàn nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm. 

Microsoft Office 2007 Portable là gì? 

Microsoft Office 2007 Portable được biết đến là bộ ứng dụng Microsoft Office dùng ngay không cần cài đặt. Microsoft Office 2007 Portable sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm được Office 2007 không cần cài đặt và mất thời gian tải về máy. Bộ ứng dụng này được yêu thích nhờ vào các đặc điểm như dung lượng và tài nguyên hệ thống khi mở thấp hơn rất nhiều so với bộ cài đặt. 

Ngoài ra Microsoft Office 2007 Portable có đầy đủ các chức năng cần có của Office 2007 Full nên đây được xem là 1 bản KEY. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những phiên bản phù hợp với mình. 

Những ứng dụng có trong bộ ứng dụng Microsoft Office 2007 Portable bao gồm: Microsoft InfoPath 2007 SP3, Microsoft Outlook 2007 SP3, Microsoft Excel 2007 SP3, Microsoft PowerPoint 2007 SP3, Microsoft Word 2007 SP3.

office 2007 không cần cài đặt
Khái niệm Microsoft Office 2007 Portable

Hướng dẫn cách tải Office 2007 không cần cài đặt

Để có thể sử dụng Key người dùng cần tải bộ ứng dụng về máy. Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách KEY2:

  • Tìm kiếm link tải KEY trên các trang web uy tín.
  • Tại file đã nén về máy.
  • Sử dụng phần mềm Winrar hoặc 7-zip để giải nén file vừa tải. 
  • Tìm kiếm file có tên Office 2007 Portable.exe trong thư mục vừa được giải nén. Bắt đầu sử dụng Office 2007 bằng cách Click chuột vào Run as administrator.
office 2007 không cần cài đặt
Hướng dẫn cách tải Office 2007 không cần cài đặt

Kết luận

Phiên bản Office 2007 không cần cài đặt có rất nhiều tiện ích cho người dùng khai thác. Đây là bộ ứng dụng đáp ứng nhu cầu của rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Bạn nên trải nghiệm thử phiên bản Office 2007 này để nhận thấy những sự ưu việt của nó.