Hướng dẫn crack Office 2016 cho Mac cực đơn giản

Bộ ứng dụng Microsoft Office là công cụ không thể thiếu đối với máy tính và laptop của chúng ta. Thế nhưng, không phải ai cũng có đủ kinh tế để mua và cài đặt bộ Office bản quyền. Do đó, Iactivator sẽ chia sẻ với bạn hướng dẫn crack Office 2016 cho Mac đơn giản, miễn phí và nhanh chóng nhất.

Tổng quan về bản crack Microsoft Office 2016 cho Mac

Như chúng ta đã biết, Microsoft Office 2016 là một bộ ứng dụng văn phòng được công ty Microsoft cung cấp và bạn cần trả phí để mua bản quyền cài đặt và sử dụng chính hãng. 

Thế nhưng, chi phí mua bản quyền lại khá cao, do đó bản crack office được tạo ra. Bản crack office 2016 là bản office đã được bẻ khóa, nên phần mềm không còn bị giới hạn với người dùng nữa, giúp bạn có thể sử dụng Microsoft office miễn phí, cũng như không cần đăng ký. 

hướng dẫn crack office 2016 cho mac
Tổng quan về bản crack Microsoft Office 2016 cho Mac

Tuy nhiên, bản crack có một số nhược điểm bạn cần lưu ý như sau: bản crack office có thể xung đột với hệ điều hành Macbook của bạn và không thể chạy được, bản crack cũng có thể bị lỗi, nhiều trường hợp bản crack sẽ yêu cầu key bản quyền,… Trong những trường hợp này, bạn có thể khắc phục bằng cách cài đặt lại bản crack office. 

Chính vì những lý do trên, chúng tôi khuyến khích người dùng có kinh tế nên mua bản Microsoft Office chính hãng có trả phí để tránh những gián đoạn và trục trặc khi sử dụng bộ ứng dụng văn phòng office.

Một số lưu ý trước khi cài đặt bản crack Office 2016 

Trước khi thực hiện các bước trong hướng dẫn crack Office 2016 cho Mac, bạn cần nắm được một số lưu ý sau để quá trình cài đặt diễn ra nhanh chóng, thuận tiện hơn:

Hiện nay, bộ Office đã có nhiều phiên bản khác nhau, từ Office 2013, Office 2016 đến Office 2019, do đó bạn không nhất thiết phải cài office 2016 mà hãy lựa chọn phiên bản phù hợp nhất với cấu hình và phiên bản Mac của mình. Thực tế, bản office 2016 vẫn là bản được đánh giá là có tính ổn định cao nhất và tương thích dễ dàng hơn với các phiên bản Mac khác nhau.

hướng dẫn crack office 2016 cho mac
Một số lưu ý trước khi cài đặt bản crack Office 2016

Ngoài ra, trước khi thực hiện các bước theo hướng dẫn crack Office 2016 cho Mac, bạn cần đảm bảo rằng không gian trong ổ cứng của Mac còn đủ lớn để cài đặt crack office nhanh chóng. Đồng thời, để tránh bị hỏi key khi cài crack office, bạn nên tắt mạng/ wifi.

Hướng dẫn crack Office 2016 cho Mac theo các bước chi tiết 

Để crack Office 2016 thành công, bạn cần thực hiện theo thứ tự các bước như sau: 

Bước 1: Download Microsoft Office 2016 cho Macbook

Bạn tiến hành download bộ cài Microsoft Office 2016 về Macbook của mình và tiến hành giải nén. Bởi vì bạn không mua key bản quyền nên không thể tải trực tiếp từ trang chủ của Microsoft. Do đó, bạn có thể tìm kiếm trên mạng có rất nhiều trang web cung cấp link tải về các bản crack.

Tuy nhiên, nhiều trang web yêu cầu bạn phải có làm theo các bước họ yêu cầu để lấy mật khẩu giải nén file. Iactivator cung cấp cho bạn link tải Microsoft Office 2016 nhanh chóng tại đây

hướng dẫn crack office 2016 cho mac
Hướng dẫn crack Office 2016 cho Mac theo các bước chi tiết

Bước 2: Hoàn tất cài đặt file cài Microsoft Office 2016

Bạn mở file cài đặt Microsoft Office 2016 vừa tải về. Một cửa sổ thông báo sẽ hiện nên, bạn nhấp chọn Continue. Một cửa sổ thông báo kế tiếp sẽ hiện nên, bạn nhấp chọn Agree. 

Cửa sổ thông báo thứ ba hiện ra, bạn nhấp chọn Install. Ở đây, để hoàn tất cài đặt, bạn cần nhập mật khẩu Macbook của mình. Sau đó, quá trình hoàn tất cài đặt sẽ diễn ra trong khoảng 10 phút. 

Bước 3: Hoàn tất cài đặt file Crack

Mở chạy file crack bạn đã tải về máy. Khi các cửa sổ thông báo hiện ra, bạn lần lượt nhấp chọn Continue, kế tiếp chọn Install trong cửa sổ tiếp theo và nhập mật khẩu Macbook. Cuối cùng, bạn nhấn Close để thoát.

Chạy file Crack -> Continue -> Install -> nhập mật khẩu -> Close để thoát ra.

Bước 4: Chạy thử các ứng dụng trong bộ Office 2016.

Sau khi cài đặt crack hoàn tất, bạn lần lượt mở chạy thử các ứng dụng trong bộ Microsoft Office 2016. Khi mở các ứng dụng, bạn có thể sẽ bị yêu cầu phải đăng nhập. Khi đó, bạn nhấn Skip để bỏ qua và không cần đăng nhập.

Trường hợp bạn gặp trục trặc trong quá trình cài đặt hoặc dùng bản crack Office 2016, bạn nên xóa và gỡ đi để cài lại từ đầu.

Tuy nhiên, do link tải bản Crack Office 2016 thường bị mất/  lỗi do Google rà soát, đồng thời, tùy từng hệ điều hành macOS khác nhau mà cách cài đặt khác nhau,. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn nên mua bộ Office có bản quyền được hỗ trợ cài đặt miễn phí, tránh bị gián đoạn giống như khi dùng bản crack.

hướng dẫn crack office 2016 cho mac
Chạy thử sau khi crack Office 2016 cho Mac

Bước 5: Tắt chức năng tự động cập nhật Office

Bước cuối cùng trong hướng dẫn crack office 2016 cho mac là tắt chức năng tự động cập nhật Office. Bạn cần tắt chức năng tự động cập nhật Office vì Microsoft thường có các cập nhật và vá lỗi đối với các bản office hiện tại. 

Bản office crack sau khi được vá lỗi đó có thể làm mất đi tính tương thích với Macbook của bạn, dẫn tới bản crack office 2016 bạn cài đặt sẽ không sử dụng được nữa.

Cách tắt chức năng tự động cập nhật Office như sau: 

  • Mở ứng dụng Finder trên Mac của bạn. Tại đây, bạn dán đường dẫn /Library/Application Support/Microsoft/. Sau đó, bạn ấn Go.
  • Sau đó, bạn tìm file MAU2.0 trong Mac, tìm tệp Microsoft AutoUpdate. Bạn nhấn chuột phải vào tệp này và đưa tệp vào thùng rác bằng cách nhấn chọn “Move to trash”.

Kết luận

Tóm lại, thông qua những chia sẻ hướng dẫn crack Office 2016 cho Mac cực chi tiết bên trên, chúng tôi tin rằng bạn đọc hoàn toàn có đủ khả năng để tự cài đặt và sử dụng miễn phí các tính năng tuyệt vời của Microsoft Office trên máy Mac của mình.