Mua office 365 ở đâu uy tín? Tại sao bạn nên sử dụng office 365 bản quyền chính hãng

Để chọn được phần mềm chính hãng, nhiều người dùng thắc mắc mua office 365 ở đâu. Điều này cũng không quá khó hiểu khi công nghệ ngày càng phát triển và sử dụng phiên bản office bản quyền đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. 

Giới thiệu phiên bản Office 365

Microsoft Office hay Office là một phần mềm văn phòng hỗ trợ nhập và xử lý dữ liệu với các ứng dụng tiêu biểu như Word, Excel, Powerpoint,… được tập đoàn đa quốc gia Microsoft sản xuất và phát triển.

Office 365 là phiên bản nâng cấp của Office truyền thống với nhiều tính năng nổi bật như lưu trữ đám mây. Bằng tính năng này giúp người dùng có thể làm việc ở mọi nơi trên nhiều thiết bị khác nhau mà không mất thời gian gửi hay truyền dữ liệu.

Office 365 phù hợp với đối tượng nào?

Office 365 với nhiều tính năng như Microsoft Exchange Online, Microsoft SharePoint Online, Office Professional Plus, Microsoft Teams Office, Web Apps. Vì vậy, đây là công cụ thích hợp với mọi đối tượng, cụ thể:

  • Cá nhân (học sinh/sinh viên, dân văn phòng, kinh doanh,…)
  • Tổ chức (thương mại, phi thương mại,…)

Công cụ đáp ứng cả nhu cầu sử dụng để học tập và làm việc. Từ đó giúp giảm gánh nặng cho người sử dụng trong thao tác đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị. 

mua office 365 ở đâu
Office 365 với nhiều tính năng hỗ trợ người dùng

Tại sao bạn nên sử dụng office 365 bản quyền chính hãng?

Sử dụng office 365 hay office 365 bản quyền chính hãng có nhiều lợi ích cho người dùng và chi phí bỏ ra cũng không phải quá cao.

mua office 365 bản quyền
Nhiều phần mềm đi kèm hỗ trợ công việc và học tập

Làm việc ổn định ở mọi nơi

Trước đây, người dùng chỉ có thể làm việc tại một nơi cố định bởi vì chỉ có thể truy cập các tệp tại chỗ nên nếu di chuyển đến nơi khác thì sẽ không thể làm được. 

Thế nhưng, với sự ra đời của office 365, mọi thao tác đều trở nên đơn giản hóa. Các cá nhân hay doanh nghiệp có thể làm việc ở bất kì đâu với ứng dụng đám mây (ứng dụng lưu trữ an toàn trên office 365 bản quyền) và chỉ cần có kết nối mạng Internet. Nhờ đó mà hiệu suất làm việc sẽ được nâng cao cũng như hiệu quả hơn.

Hạn chế được tối đa về lỗi

Nếu như office lậu thường xuyên gặp lỗi như màn hình xanh, đơ máy, kém mượt mà, mất dữ liệu,… gây ảnh hưởng lớn đến công việc. Thì hiện nay bản quyền chính hãng sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm tốt hơn. Bởi nhà phát hành sẽ thường xuyên rà soát các lỗi và nâng cấp office để có thể mang đến một phần mềm hoàn hảo nhất.

Độ bảo mật cao

Tại Việt Nam, đa số người dùng sẽ sử dụng các phiên bản Office lậu để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên việc sử dụng các phiên bản lậu với các file không rõ nguồn gốc sẽ khiến cho các thông tin cũng như dữ liệu của thiết bị của người dùng không được bảo mật tốt. Ngoài ra, nếu phiên bản office lậu gặp vấn đề, người dùng có thể mất tất cả các dữ liệu quan trọng đã lưu trong thiết bị. Vì thế việc lựa chọn office 365 bản quyền chính hãng là thật sự rất cần thiết.

Hơn hết, nhà phát hành sẽ liên tục cập nhật các tính năng bảo mật mới trên office 365 nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm không cần lo về các vấn đề lỗi bảo mật.

mua office 365 vĩnh viễn
Đảm bảo an toàn và bảo mật

Nhận nhiều ưu đãi Windows

Khi mua office 365, tùy theo đợt khuyến mãi, người dùng sẽ thường được nhận ưu đãi công cụ văn phòng của Microsoft hoặc dung lượng Onedrive (dung lượng lưu trữ đám mây).

Được tiếp cận các ứng dụng của Microsoft mới nhanh nhất

Office 365 đã là phiên bản cao cấp nhất của Microsoft hiện nay. Vì thế, khi sở hữu Office 365 bản quyền, bạn sẽ không cần phải mất thời gian nâng cấp phiên bản ứng dụng cho máy nữa. Mà thay vào đó, hệ thống sẽ tự động nâng cấp khi có phiên bản mới nhất.

Mua office 365 ở đâu uy tín?

Ngày nay, có rất nhiều nơi cung cấp office 365 với các mức giá đa dạng. Nếu không hiểu rõ về công cụ, bạn sẽ rất dễ bị mất nhiều tiền hơn so với giá đúng. Mức giá mua chính hãng do Microsoft cung cấp có thể lên đến gần 2.000.000 đồng cho một năm sử dụng và bạn phải gia hạn mỗi năm.

Đây là mức phí khá cao và ảnh hưởng đến chi phí trong hoạt động doanh nghiệp cũng như tài chính cá nhân. Vì vậy nếu còn đang băn khoăn không biết mua office 365 ở đâu uy tín thì banquyenwindows.com là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.

Tại đây, chúng tôi cung cấp đa dạng các phần mềm bản quyền như Windows, Kaspersky, Microsoft Office,… với mức giá hợp lý cho cả học sinh sinh viên và nhân viên văn phòng có thể sở hữu được các phần mềm bản quyền.

Với mức giá chỉ khoảng 500.000 đồng, người dùng đã có thể sử dụng Office 365 bản quyền chính hãng với hạn mức sử dụng vĩnh viễn, phù hợp với ngân sách của nhiều người. Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ đến website banquyenwindows.com  hoặc hotline 0909 56 57 00 để được tư vấn tốt nhất.

Kết luận

Trên đây là những thông tin cần thiết về việc mua office 365 ở đâu và lý do tại sao chúng ta nên dùng office bản quyền. Hi vọng thông qua bài viết này, người dùng sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích cũng như tìm được sự lựa chọn tốt nhất.