Hướng dẫn các cách lấy step 3 Office vừa đơn giản vừa nhanh chóng

Windows là một trong số những hệ điều hành được rất nhiều bạn yêu thích. Sử dụng những phiên bản office không có bản quyền thường sẽ ngăn chặn người dùng tiếp cận với tất cả các tiện ích mà nhà sản xuất cung cấp. Có rất ít người có thể biết rằng, tự lấy step 3 Office chỉ thông qua một vài thao tác đơn giản ngay tại nhà. Dưới đây chắc chắn là những thông tin hữu ích dành cho những bạn quan tâm. 

Vì sao nên tìm hiểu cách thức lấy step 3 Office?

Hệ điều hành Windows và ứng dụng Office của nhà sản xuất Microsoft hiện đang rất quen thuộc đối với hầu hết những người dùng máy tính hoặc laptop,… Ứng dụng này với những tính năng ưu việt giúp bạn dễ dàng hơn soạn thảo các văn bản, giấy tờ,… Tuy nhiên, do những phiên bản có bản quyền của Office thường có mức chi phí cao nên hầu hết hiện nay, người dùng đều lựa chọn sử dụng những phiên bản không chính thức. 

lấy step 3 office
Lấy step 3 Office giúp bạn mở khóa bản quyền Office

Để hỗ trợ cho người dùng, hiện nay, có rất nhiều cách khác nhau để cài đặt phiên bản chính thức của Office để giúp thuận tiện hơn trong học tập và làm việc. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được hàng ngàn các kết quả về những cách thức lấy step 3 Office (Confirmation ID) tại thanh công cụ google chỉ với một cú click chuột. Đa dạng các cách thức thực hiện sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự tham khảo và lựa chọn. 

Việc tìm hiểu cách thức lấy step 3 Office sẽ giúp bạn “mở khóa” phiên bản Office và được phép sử dụng không giới hạn các tiện ích do nhà sản xuất Microsoft cung cấp. Bên cạnh đó, điều này cũng giúp bảo vệ tối ưu hơn những văn bản, tài liệu của bạn nhờ vào chế độ bảo mật cao hơn so với phiên bản sử dụng thử hoặc các phiên bản lậu trôi nổi. 

Cách thức lấy step 3 Office đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tìm hiểu một cách thức lấy step 3 Office ngay tại nhà vừa đơn giản vừa nhanh chóng để có thể tự mình thực hiện ngay tại nhà? Bạn không giỏi về mảng công nghệ nhưng vẫn muốn tự mình mở khóa phiên bản có bản quyền của Office để thuận tiện hơn trong học tập và làm việc. Vậy dưới đây chắc chắn là những thông tin hữu ích mà bạn sẽ cần. 

Lấy step 3 Office thông qua khung chat với nhân viên Microsoft

Một trong những cách thức đang nhận được sự yêu thích và ưu tiên lựa chọn của những bạn trẻ khi muốn lấy step 3 Office chính là nhắn tin với nhân viên của Microsoft. Cách thức này được yêu thích do ưu điểm nhanh chóng và đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào website của Microsoft và nói chuyện cùng nhân viên để nhận được sự giúp đỡ từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

Để thực hiện cách thức này, bạn lưu ý cần phải sử dụng tiếng anh khi nhắn tin cùng với đội ngũ nhân viên của Microsoft. Một số các thông tin cơ bản cần có trong cuộc nói chuyện giữa bạn và nhân viên sẽ bao gồm câu chào hỏi, thông tin cá nhân như họ tên, nội dung cần được giúp đỡ,… Vì đang nói chuyện trực tiếp với đội ngũ nhân viên của Microsoft nên lời cảm ơn sau khi đã được giúp đỡ cũng là yếu tố không thể thiếu. 

lấy step 3 office
Nhắn tin trực tiếp với nhân viên Microsoft để lấy step 3 Office

Có một lưu ý đối với những bạn có ý định sẽ sử dụng cách thức này để lấy step 3 Office chính là bạn cần nhớ bạn đang trao đổi trực tiếp với một người thật chứ không phải qua hệ thống máy tính. Do đó, tùy theo tính cách của mỗi người, bạn cần linh động trong cách nói chuyện và trao đổi thông tin để có thể nhận được sự giúp đỡ nhanh chóng nhất. 

Nếu bạn cảm thấy cuộc trò chuyện quá dài hoặc phải chờ quá lâu, hãy mạnh dạn đổi sang nhân viên khác để tiết kiệm thời gian. Trong suốt cuộc hội thoại, nhân viên có thể yêu cầu bạn cung cấp những thông tin liên quan đến số điện thoại cá nhân,… thì bạn có thể cân nhắc cung cấp hoặc không đều được. Sau khi đã đạt được mong muốn, hãy xác nhận lại với nhân viên để kết thúc cuộc hội thoại. 

Lấy step 3 Office không cần số điện thoại

Đối với những bạn không muốn trao đổi với nhân viên và muốn nhận C-ID (confirmation ID) đơn giản nhất, cách thức lấy step 3 Office ngay dưới đây sẽ là lựa chọn phù hợp. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên máy tính hoặc laptop, bạn đã nhanh chóng có thể sử dụng phiên bản Office có bản quyền với đầy đủ những tiện ích. 

lấy step 3 office
Thay đổi DNS để chuyển đổi mã IP nhận diện
  • Bước 1: Bạn thực hiện đổi DNS của máy tính hoặc laptop sang 4.2.2.1 và 4.2.2.2 để chuyển đổi mã IP nhận diện không phải ở Việt Nam. 
  • Bước 2: Truy cập lệnh Start, chọn Search và tìm kiếm CMD để chạy quyền admin. Sau đó, bạn nhập key Windows vào CMD và nhấn enter để chèn key. Nếu xuất hiện hộp thoại “Install product key successful”, bạn có thể yên tâm vì key Windows đã được chèn thành công vào hệ thống.
  • Bước 3: Tiếp theo, bạn nhập lệnh Slui 4 để nhận được các key ở step 2 Office. Truy cập đường link để nhận được step 3 như mong muốn
lấy step 3 office
Nhập C-ID vừa được nhận và hoàn tất quy trình kích hoạt Office bản quyền
  • Bước 4: Sau khi nhận được C-ID, người dùng truy cập vào hộp thoại Windows Active để hoàn thành bước kích hoạt. 

Kết luận

Cách thức lấy step 3 Office rất đa dạng, vừa đơn giản vừa nhanh chóng dành cho những người dùng có nhu cầu. Qua những thông tin hữu ích được bài viết chia sẻ, chắc chắn bạn đã có thêm nhiều tham khảo để giúp lựa chọn được cách thức thực hiện phù hợp. Chúc bạn sẽ thực hiện thành công nhé!